Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างส่วนราชการ
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก e-gp
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบ
ระเบียบกฎหมาย
ระเบียบบริหารงานบุคคล
สถิติผู้ใช้บริการ
E-Service
สถิติการให้บริการ
ข้อบัญญัติ/คู่มือปฏิบัติงาน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส่ในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตการป่องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
แผนการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
Q&A
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
E-service
ขอใช้บริการดูดสิ่งปฏิกูล
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างส่วนราชการ
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก e-gp
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบ
ระเบียบกฎหมาย
ระเบียบบริหารงานบุคคล
สถิติผู้ใช้บริการ
E-Service
สถิติการให้บริการ
ข้อบัญญัติ/คู่มือปฏิบัติงาน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส่ในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตการป่องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
แผนการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
Q&A
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
E-service
ขอใช้บริการดูดสิ่งปฏิกูล
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 20 รายการ
ประชาสัมพันธ์สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
เดือนกรกฎาคม.pdf
(2.80 MB. | ดาวน์โหลด 333) PDF
ดาวน์โหลด
ประชาสัมพันธ์สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
มิถุนายน 65.pdf
(2.79 MB. | ดาวน์โหลด 301) PDF
ดาวน์โหลด
ประชาสัมพันธ์สรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
พฤษภาคม2565.pdf
(2.76 MB. | ดาวน์โหลด 305) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยลึก เรื่อง แผนแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565.pdf
(1.09 MB. | ดาวน์โหลด 294) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2563
ilovepdf_merged_compressed.pdf
(3.16 MB. | ดาวน์โหลด 289) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม - มีนาคม 2564
023 ม.ค. - มี.ค. 64.pdf
(4.77 MB. | ดาวน์โหลด 287) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2563
023 .ต.ค - ธ.ค 63.pdf
(4.34 MB. | ดาวน์โหลด 281) PDF
ดาวน์โหลด
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง รอบ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ 2564
021 แผนจัดซื้อจัดจ้าง 64 ยอดตั้งแต่ 5 แสนขึ้นไป.pdf
(1.35 MB. | ดาวน์โหลด 281) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2563
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563.pdf
(785.31 KB. | ดาวน์โหลด 282) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2563
fionsanmsinio-invin wouninumuuauig nuu righ-intitMuhUnmwr.pdf
(1.13 MB. | ดาวน์โหลด 318) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
Copyright@2023
huaylueg.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.